Hotline: 0888801444 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

CÁCH GIẢM RỤNG TÓC

CÁCH GIẢM RỤNG TÓC

Cách giảm rụng tóc tại nhà an toàn và hiệu quả bằng dòng sản phẩm dầu gội thảo mộc Hàn Quốc Masque kết hợp 10 loại hương hoa miền ôn đới.

Tóc rụng là nổi ám ảnh của rất nhiều người, nhất là phụ nữ.

Mái tóc là gốc con người, do đó cách làm giảm rụng tóc là từ khóa chị em tìm nhiều nhất.

I. Nguyên nhân tóc rụng

1. Da nhiễm hóa chất

- Da đầu bị nhiễm hóa chất từ môi trường như khói bụi, nguồn nước và các sản phẩm nhuộm, tẩy rửa dùng cho tóc hàng ngày.

- Hoặc do stress, do làm việc căng thẳng quá mức, do rối loạn cuộc sống và tâm sinh lý...

- Ngoài ra cũng có thể do rối loạn nội tiết tố, do các loại bệnh khác gây nên.

2. Da bị đầu độc

Độc tố tích lũy trong nang tóc không được đào thải ra ngoài, dưỡng chất không được mạch máu đưa đủ để nuôi dưỡng chân tóc, quá trình oxy hóa tế bào xảy ra nhanh, tóc và da đầu bị lão hóa sớm:

 

II. Cách giảm rụng tóc 

Cách giảm rụng tóc dễ áp dụng nhất và an toàn nhất  là sử dụng dầu gội từ thiên nhiên để loại bỏ dần những độc tố trên da đầu. Ăn uống đa dạng các loại thực phẩm để bổ sung dưỡng chất cho da đầu. Và thường xuyên dùng thêm tinh chất xịt vào tóc và massage da đầu để kích thích tuần hoàn máu, nuôi dưỡng chân tóc, để tóc mọc dày và đẹp hơn.

Khi sử dụng các cách giảm rụng tóc an toàn trên mà tóc vẫn còn rụng nhiều thì cần nhắc đến giải pháp bổ sung cân bằng nội tiết tố hoặc cấy ghép tóc và da đầu.

Các bạn có thể tìm mua các dầu gội từ tinh dầu bưởi và bồ kết của các Thương hiệu Việt Nam hay bộ dầu gội Thảo mộc Masque, kết tinh đỉnh cao công nghệ sinh học và y học cổ truyền Hàn Quốc.

III. Bộ dầu gội thảo mộc Hàn Quốc Masque

  1. Serum Masques để thải độc da đầu và tẩy tế bào chết.
  2. Bộ Dầu gội và dầu xả gồm 10 loại hoa và thảo mộc như Oải Hương, Hương Thảo, Cúc La Mã, Thục Quỳ, Diếp Cá, Thì Là, Húng Quế, Tre Ngà, Keo Ong và bủ sung thêm các Vitamin B5, các chuỗi Poly peptide.
  3. Tinh chất Activator Masque kích mọc tóc, phục hồi tóc hư tổn.

Cách giảm rụng tóc khác nữa là các Bạn có thể đi Spa gội đầu dưỡng sinh nơi có dùng các dòng như dầu gội thảo mộc Masque và mua Tinh chất Activator Masque dùng thêm ở nhà.

Đang xem: CÁCH GIẢM RỤNG TÓC